Nữ hoàng nội y Đài Loan Lý Phương Văn 58 tuổi nhưng vẫn rất trẻ đẹp, chỉ mặc đồ size S trong 30 năm nhờ tuân thủ những thói quen ăn uống vừa khẻo lại đẹp.

Lý Phương Văn là nữ hoàng nội y thế hệ đầu tiên của Đài Loan. Cô là người đầu tiên ở Đài Loan dám mặc nội y tạo dáng đóng quảng cáo trên truyền hình với thái độ phóng khoáng, không hề e ngại nên được phong là Nữ hoàng nội y. Sau này, cô cũng tham gia đóng một số bộ phim và nhận được sự yêu thích của khán giả truyền hình.

Với sắc vóc xinh đẹp nên Lý Phương Văn được không ít nam giới theo đuổi nhưng cô lại thích cuộc sống không hôn nhân, có thể yêu nhưng không cưới, không con cái. Vì nhan sắc xinh đẹp nên Lý Phương Văn cũng từng vài lần bị người khác giới cố tình động chạm, đáng nhớ nhất là lần cô suýt bị chồng của một người bạn cưỡng hiếp nhưng may mắn thoát thân. 

Nữ hoàng nội y 30 năm chỉ mặc đồ size S, U60 vẫn ngực nở, eo thon nhờ luôn uống thứ này mỗi sáng - 1

Lý Phương Văn đã 58 tuổi nhưng vẫn trẻ trung, vóc dáng thon gọn và khỏe đẹp.

Hiện nay Lý Phương Văn đã 58 tuổi, nhưng không ai có thể nhận ra điều đó vì vóc dáng và vẻ ngoài của cô vẫn rất tươi tắn. Cô cho biết trước 30 tuổi, cô không quan tâm đến sức khỏe, thường ăn tối xong sẽ uống rượu. Sau 30 tuổi, cô mới ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe nên lập tức thay đổi thói quen ăn uống, từ bỏ đồ chiên rán và đồ uống có cồn, nhờ đó giữ được làn da tươi trẻ, sức khỏe tốt và đến bây giờ vẫn có thể mặc được đồ size S.

Chế độ ăn uống của cô cũng được các chuyên gia dinh dưỡng rất ủng hộ và khuyến khích mọi người áp dụng.

Từ chối đồ chiên rán, đồ chế biến sẵn và đồ uống có đường, có cồn

Chen Yujun, chuyên gia dinh dưỡng tại Bệnh viện Tai Adventist (Đài Loan), cho biết, ai muốn giảm cân có thể lựa chọn các nguyên tắc ăn kiêng Lý Phương Văn áp dụng, nhất định sẽ thấy kết quả rõ rệt và sức khỏe được cải thiện.

Lý Phương Văn từ lâu đã bỏ thói quen ăn đồ chiên rán và các loại đồ uống có đường hay có cồn. Theo chuyên gia dinh dưỡng, những thực phẩm này rất nhiều calo, ví dụ 1 miếng đùi gà rán khoảng 125 gam tức là khoảng 270 calo, gà rang muối khoảng 525 calo, và trà sữa trân châu khoảng 400 calo. Nếu có thể áp dụng điều này hàng ngày, bạn sẽ giảm được 1 kg trong khoảng 7 ngày.

Hơn nữa, đồ ăn chiên thường xuyên có thể góp phần làm tăng huyết áp, giảm cholesterol HDL tốt và gây béo phì. Đây là tất cả các yếu tố nguy cơ của bệnh tim.

Nữ hoàng nội y 30 năm chỉ mặc đồ size S, U60 vẫn ngực nở, eo thon nhờ luôn uống thứ này mỗi sáng - 2

Ăn nhiều đồ chiên rán làm tăng huyết áp, cholesterol không tốt cho sức khỏe. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, Lý Phương Văn cũng không ăn thực phẩm chế biến sẵn, chỉ ăn thực phẩm nguyên bản không tẩm gia vị, ví dụ như khi ăn thịt chỉ ăn thịt luộc thái lát không thêm muối. Chuyên gia dinh dưỡng Chen Yujun tin rằng bằng cách này có thể duy trì vóc dáng và sức khỏe tốt về lâu dài.

Việc áp dụng một chế độ ăn ít gia vị như muối, đường rất có lợi và được nhiều chuyên gia khuyến khích. Ăn quá nhiều muối, đường có thể gây tổn hại tới thận và gây béo phì. Và béo phì là yếu tố làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như tiểu đường, bệnh tim mạch...

Uống nước nghệ mỗi sáng

Lý Phương Văn tự nhận mình có thể chất tương đối lạnh nên khi thức dậy vào buổi sáng, cô thường uống một cốc nước đun sôi 500ml với bột nghệ, không chỉ giúp cải thiện quá trình trao đổi chất mà còn hút ẩm, giải độc và tăng cường khả năng miễn dịch. 

Chuyên gia Chen Yujun nhắc nhở rằng nghệ đúng là có tác dụng thúc đẩy cơ thể sinh nhiệt và cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể, nhưng cơ thể con người thực sự cần dầu để hấp thụ nghệ, nên ăn nghệ sau bữa ăn.

Không ăn sau 18h Nữ hoàng nội y 30 năm chỉ mặc đồ size S, U60 vẫn ngực nở, eo thon nhờ luôn uống thứ này mỗi sáng - 3

30 năm qua, Lý Phương Văn vẫn luôn mặc đồ size S nhờ duy trì thói quen không ăn sau 18h tối. 

Lý Phương Văn cho biết cô không bao giờ ăn sau 18h tối. Đây là một thói quen tốt vì ăn tối muộn sau đó đi ngủ có thể khiến cho quá trình tiêu hóa bị cản trở, không tốt cho dạ dày. Hơn nữa nếu ăn tối muộn và ăn những đồ nhiều calo, chất béo sẽ dễ gây tăng cân.

Tuy nhiên, chuyên gia dinh dưỡng Chen Yujun cho rằng nên điều chỉnh thói quen này theo từng cá nhân. Nếu bạn đi ngủ lúc 11 giờ tối sau khi tan làm, bạn không ăn sau 18h tối cũng không sao, nhưng nếu bạn đi làm đến 7 hoặc 8 giờ tối hoặc bạn đang làm ca đêm, bạn có thể bị mất năng lượng nếu không ăn sau 18h.

Nguồn: https://eva.vn/suc-khoe/nu-hoang-noi-y-30-nam-chi-mac-do-size-s-u60-van-nguc-no-eo-thon-nho-luon-uong-thu-nay-moi-sang-c131a539095.html

Bài đọc nhiều