Sau một năm 2021 đầy khó khăn vì dịch bệnh đã khiến cho tiêu chuẩn của người dùng dịch vụ giúp việc thay đổi. Giờ đây trong thời đại bình thường mới, khách hàng chú ý nhiều hơn đến việc hạn chế tiếp xúc và đề cao việc sử dụng điện thoại thông minh để trao đổi thông tin.

Chứng kiến sự thay đổi của ngành giúp việc

Trước đây nhu cầu tìm người giúp việc chỉ đơn giản rằng tìm một người dọn dẹp nhà cho thật sạch trong thời gian nhất định nhưng giờ đây yêu cầu của khách hàng đã được nâng cao, người giúp việc phải làm nhanh, làm sạch và đặc biệt còn phải hạn chế tiếp xúc với chủ nhà.

Giúp việc trong thời đại bình thường mới hướng tới sự tiện lợi và đa dụng - 1

Hình kết quả thực tế sau một ca JupViec.vn

Đây thật sự là một thách thức lớn với người giúp việc vì nhà của mỗi khách hàng khác nhau, yêu cầu khác nhau làm sao người giúp việc có thể nắm hết nếu như không được trao đổi kỹ càng với khách hàng? Để giải bài toán khó khăn này, JupViec.vn đã phát triển tính năng gọi và nhắn tin, giúp chủ nhà và nhân viên giúp việc dễ dàng trao đổi thông tin với nhau khi cần. Từ đây chất lượng của buổi dọn dẹp vẫn được đảm bảo đúng theo yêu cầu của khách hàng đã đề ra.

Việt sử dụng dịch vụ của JupViec.vn cũng cực kỳ đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng tải và cài đặt ứng dụng JupViec.vn qua đường dẫn: http://onelink.to/jupviec. Ngay khi mở ứng dụng khách hàng sẽ được gợi ý thông tin của các nhân viên giúp việc nổi bật được đánh giá số sao cao, được nhiều khách hàng tin dùng ngay tại mục “Nhân viên nổi bật” ở phần trang chủ của ứng dụng.

Giúp việc trong thời đại bình thường mới hướng tới sự tiện lợi và đa dụng - 2

Hình giao diện chính của ứng dụng JupViec.vn

Thông qua chức năng “Nhân viên nổi bật”, khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn những nhân viên giúp việc đang được nhiều khách hàng khác tại cùng khu vực tin tưởng lựa chọn. Đây là những nhân viên giúp việc đã có kinh nghiệm và có chất lượng tốt nên khách hàng cũng không cần phải dặn dò quá nhiều khi làm việc.

Tích hợp công nghệ tiên tiến

JupViec.vn là đơn vị đầu tiên sử dụng công nghệ Blockchain để lưu trữ tất cả thông tin của Nhân viên giúp việc. Một khi lưu giữ trên cuốn sổ Blockchain, ngay cả kỹ thuật viên của JupViec cũng không thể tự tiện thay đổi hoặc làm giả, từ đó đảm bảo tính minh bạch và trung thực của trải nghiệm khách hàng.

Giúp việc trong thời đại bình thường mới hướng tới sự tiện lợi và đa dụng - 3

Hình thông tin chi tiết của nhân viên giúp việc tại ứng dụng JupViec.vn

Khi chạm vào ảnh và tên của từng nhân viên, khách hàng sẽ xem được tất cả đánh giá của những người khách hàng trước đã sử dụng dành cho nhân viên đó như thế nào. Khách hàng có tham khảo được kinh nghiệm làm việc và kỹ năng đặc biệt của riêng từng nhân viên, giúp khách hàng dễ dàng ra quyết định để tìm một người nhân viên giúp việc phù hợp cho riêng mình. Một khi đã cảm thấy ưng ý, khách hàng có thể tự chủ động đặt lịch với khung thời gian trống của Nhân viên giúp việc.

Dịch vụ đặc biệt chuyên sâu

Ngoài dịch vụ giúp việc theo giờ cơ bản, JupViec.vn còn mang đến cho khách hàng một giải pháp dọn dẹp chuyên sau mang tên “Tổng vệ sinh”. Đây là dịch vụ sẽ xử lý vết sơn, vết ố sinh hoạt, đánh chà sàn với thiết bị chuyên dụng, chất tẩy rửa chất lượng cao giúp bảo trì, bảo quản nội thất và nâng tầm giá trị căn nhà của bạn.

Giúp việc trong thời đại bình thường mới hướng tới sự tiện lợi và đa dụng - 4

Hình ảnh thực tế của một ca Tổng vệ sinh

Một gói tổng vệ sinh bao gồm: 2 Nhân viên giúp việc làm trong 4 tiếng và 1 giám sát viên. Khách hàng thường sử dụng dịch vụ Tổng vệ sinh để tân trang định kỳ cho ngôi nhà của mình định kỳ 3 - 6 tháng/lần hoặc làm sạch nhà mới xây, còn nhiều bụi bặm và cần có không gian sạch để vào ở gấp.

Hệ sinh thái đầy đủ tiện ích cho căn nhà của bạn

JupViec.vn là một hệ sinh đầy đủ tiện ích cho căn nhà và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên dễ dàng, thảnh thơi hơn. Các dịch vụ khác của JupViec.vn bao gồm: Vệ sinh điều hòa, điện máy; Vệ sinh sofa, rèm, nệm, thảm; Phun khử khuẩn, diệt côn trùng. Chưa hết, JupViec.vn còn có Giúp việc định kỳ dành cho những khách hàng muốn sử dụng lâu dài, Giúp việc cả ngày từ 8 giờ đến 17 giờ .

Giúp việc trong thời đại bình thường mới hướng tới sự tiện lợi và đa dụng - 5

Hình các dịch vụ gói gọn trong 1 ca làm của JupViec.vn

Đặc biệt trong tháng 7/2022 này JupViec đã cho ra mắt tính năng mới, giúp khách hàng tích kiệm tối đa thời gian mà vẫn trải nghiệm được nhiều dịch vụ khác nhau trong cùng một ca Giúp việc theo giờ. Gói gọn từ 3 - 4 tiếng, khách hàng sẽ vừa có Nhân viên giúp việc đến dọn dẹp, nấu ăn và ủi đồ, vừa có chuyên viên đến vệ sinh tất cả thiết bị cần thiết trong nhà. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ qua hotline 1900 6082, sẽ có tư vấn viên hỗ trợ và giải đáp chi tiết tất cả thắc mắc của quý khách hàng.

JupViec.vn – Nền tảng đặt giúp việc theo giờ qua ứng dụng trên điện thoại với các dịch vụ hữu ích, giúp khách hàng có cuộc sống thảnh thơi hơn:

- Dịch vụ giúp việc theo giờ

- Dịch vụ giúp việc định kỳ

- Giúp việc cả ngày/Tạp vụ

- Dịch vụ Tổng vệ sinh nhà cửa

- Vệ sinh sofa, đệm, rèm, thảm

- Vệ sinh điện máy như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, …

- Phun khử khuẩn

Hiện tại JupViec đã có chức năng làm tất cả dịch vụ như nấu ăn, ủi đồ, vệ sinh sofa, điều hòa trong cùng một ca làm tối đa 4 tiếng. Giúp bạn dễ dàng trải nghiệm tất cả dịch vụ mà vẫn tiết kiệm được tối đa thời gian cho bản thân.

Nhân viên giúp việc tại JupViec.vn được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Singapore, có nhân thân rõ ràng.

Để sử dụng các dịch vụ tiện ích của JupViec, khách hàng vui lòng tải ứng dụng tại đây:

https://onelink.to/jupviec.vn

Hotline: 1900 6082

Website chính thức: jupviec.vn

Fanpage chính thức: fb.com/JupViec

Nguồn: https://viva24h.vn/giup-viec-trong-thoi-dai-binh-thuong-moi-huong-toi-su-tien-loi-va-da-dung/news-1000-9-1a380af4e3c3a5aa158131c03c28ce0a

Tin liên quan